บริษัท ฮาตาริ อิเลคทริค จำกัด

หางาน บริษัท ฮาตาริ อิเลคทริค จำกัด (Hatari Electric Co.,Ltd. / Wanavit Manufacturing Co., Ltd.) ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2533 โดยคุณจุน วนวิทย์ ผู้มุ่งมั่น และมองการณ์ไกล ได้เล็งเห็นโอกาส และความก้าวหน้าในตลาดอุตสาหกรรมพัดลม จากวันนั้นส่งผลให้ ณ วันนี้ ฮาตาริได้ก้าวขึ้นมา เป็นหนึ่งในผู้นำตลาดพัดลมไฟฟ้าที่มีส่วนแบ่งทางการตลาดมากที่สุดในประเทศไทย และฮาตาริมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในด้านการพัฒนาสินค้าที่มีความหลากหลายครอบคลุมทุกความต้องการในการใช้งาน ทุกประเภท เพราะเรามีการวิจัยและพัฒนาสินค้าตลอดเวลา ภายใต้การควบคุมคุณภาพการผลิตทุกขั้นตอนของ เราเอง ตั้งแต่การคัดเลือกวัสดุ การออกแบบ และการผลิตอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อตอบรับการใช้งาน และมีความทนทานสูง

วิสัยทัศน์
ฮาตาริยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งในฐานะผู้นำด้านพัดลมไฟฟ้าที่มีนวัตกรรมล่าสุดเสมอ เดินหน้าออกแบบ และผลิตสิ่งใหม่ ๆ เพื่อนำส่งพัดลมคุณภาพดีที่สุด…สู่คุณ 

และอีกหนึ่งสิ่งสำคัญเราพร้อมรับผิดชอบต่อสังคมและใส่ใจต่อชุมชนโดยรอบ พันธะผูกพันของเราคือ การสร้าง ประโยชน์คืนกลับให้กับสังคมและสิ่งแวดล้อมที่เรามีส่วนเกี่ยวข้อง

ชื่อผู้ติดต่อ : คุณภัทราพร หรือ คุณอัมพิกา (ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์)
ที่อยู่ : 10 ซอยพระรามที่ 2 ซอย 94 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. 10150
โทรศัพท์ : 0-2896-2390 ต่อ 634 – 636
โทรสาร : 0-2896-2380
โฮมเพจ : //www.hatari.co.th

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร  

Online Sales Representative (1 อัตรา)

 

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท ฮาตาริ อิเลคทริค จำกัด/บริษัท วนวิทย์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..