บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด

หางาน บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด เป็นบริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล ซึ่งดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ ปี 2539 เพาเวอร์บายได้เติบโตมาจากการเป็นส่วนหนึ่งของแผนกเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปัจจุบันเราเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าไอที มือถือ แก็ดเจ็ต  และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ครบวงรที่มีสาขาให้บริการ 90 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศไทย (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2560)

วิสัยทัศน์ และจุดยืนในการดำเนินธุรกิจของ เพาเวอร์บาย
เพาเวอร์บายพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งตลอด 20 ปีที่ผ่านมา มุ่งคัดเลือกสรรสินค้าคุณภาพมาตรฐานจากแบรนด์ดังระดับโลกกว่า 800 แบรนด์ ครอบคลุมครบทุกความต้องการดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ด้วยจุดแข็งของการนำเสนอสินค้าคุณภาพสูงที่มีนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีที่หลากหลายและอัพเดทเทรนด์ใหม่อยู่เสมอ ที่สำคัญยังมีนโยบายบริหารงานแบบไร้รอยต่อและส่งมอบบริการแบบ Omni-Channel สร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตในแบบที่ “ใช่” ให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการของเราได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น การเลือกซื้อ เข้าชม ตลอดจนทดลองใช้สินค้าเทคโนโลยีที่ทันสมัยในทุกสาขาของเพาเวอร์บายทั่วประเทศ และการใช้บริการที่สะดวกรวดเร็วผ่าน www.PowerBuy.co.th ช้อปออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม. โดยผสานระบบออฟไลน์และออนไลน์ เพื่อเพิ่มศักยภาพให้ลูกค้าสามารถเลือกช่องทางการสั่งซื้อ รับสินค้า และส่งซ่อมได้อย่างหลากหลาย

พร้อมตอกย้ำจุดแข็งของเราด้วยการจัดสรรพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญดูแลเอาใส่ใจให้บริการลูกค้าด้วยมาตรฐานมืออาชีพ ส่งผลให้ “เพาเวอร์บาย” เป็นที่ซึ่งเทคโนโลยีจะพาคุณไป  (Where will the tech take you) มุ่งสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตในแบบที่ “ใช่” ให้กับลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย เพื่อตอบสนองการสร้างแรงบันดาลใจเชื่อมโยงกับ ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน

ชื่อผู้ติดต่อ : K. Mint
ที่อยู่ : JTC Silom
โทรศัพท์ : 02-1017813
โฮมเพจ : //www.powerbuy.co.th

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร

Merchandiser – Data Analyst (Electronic Products)- Power Buy, Head Office-Silom

E-Commerce – SEO / SEM Specialist – Power Buy, Silom

Marketing Communication –Branding Officer @ Head Office Power Buy @ SILOM

ผู้จัดการแผนกคลังสินค้าและขนส่ง- Power buy บางนา- บางพลี (เลียบคลองส่งน้ำ กม.19)

System Analyze and Development @ Power Buy, Head Office, Silom

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจากบริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..