บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน)

จากรากฐานที่มั่นคง สู่การเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ในปี พ.ศ. 2525 บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) (SVOA Public Co., Ltd.) ถือกำเนิดขึ้นเพื่อดำเนินธุรกิจด้านคอมพิวเตอร์ และพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ สนองต่อนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการให้ประชาชนได้ใช้มาตรฐานสากลกว่า 30 ปี แห่งความมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการ และสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง ในวันนี้ “SVOA” ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำในธุรกิจการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่ครบวงจร มีเครือข่ายการให้บริการที่ครอบคลุมทุกบริการด้านไอที พร้อมศูนย์กระจายสินค้าและบริการที่กระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ ควบคู่กับการให้บริการที่ดี เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

เป้าหมายขององค์กร

เรามุ่งมั่นในการพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการ และทั้งเทคโนโลยีใหม่ๆที่มีคุณภาพภายใต้มาตรฐานการรับรองที่ได้รัการยอมรับจากทั่วโลกเพื่อตอบสนองและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ ลูกค้า คู่ค้า และพันธมิตร “ตราบเท่าที่เวลาไม่เคยหยุดเดิน เราก็ไม่เคยหยุดที่จะพัฒนา”

วิสัยทัศน์ขององค์กร    
มุ่งสู่การเป็นผู้นำธุรกิจไอทีของประเทศ และมีส่วนร่วมในการพัฒนาวงการอุตสาหกรรมไอทีไทยอย่างเต็มภาคภูมิ

ด้วยรูปแบบสินค้าและบริการด้านไอทีที่หลากหลาย สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกระดับ ตั้งแต่คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล จนถึงระบบคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ ระดับองค์กรครบถ้วนทุกข้อมูลเรื่องไอที พร้อมให้คำปรึกษา และออกแบบโซลูชั่นใหม่ๆ อย่างมืออาชีพนอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการผลิตสินค้าไอทีคุณภาพและสร้างสรรค์รูปแบบการบริการที่ทันสมัยอยู่เสมอ เราหวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าสิ่งที่เราได้นำเสนอสู่สาธารณชนจะมีประโยชน์ และเป็นส่วนหนึ่งที่จะกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาในวงการธุรกิจอุตสาหกรรมไอทีของไทย ทั้งในส่วนของภาคธุรกิจ และสังคม รวมถึงมีบทบาทสำคัญในการเชื่อมโยงกับนานาประเทศ

ชื่อผู้ติดต่อ : Human Resource Department
ที่อยู่ : 900/29 Rama III Road, Bangpongpang, Yannawa, Bangkok 10120
โทรศัพท์ : 0-2682-6111 Ext. 3208-3211
โทรสาร : 0-2682-6300
โฮมเพจ : www.svoa.co.th

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร

Senior Network & Security Engineer (Level Senior Staff/Supervisor)

Business Development (Networking Product/Solution of Network, Security, Database Product)

Inside Sales/Sales Coordinator (Level Staff)

Java Programmer/Senior Programmer Java (Onsite Banking/พระราม 3)

Tester (Onsite Banking,Insurance)พระราม 3 “ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่” มีประสบการณ์จะพิจารณาเป็นพิเศษ

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจาก บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..