บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)

สมัครงาน กลุ่มธุรกิจร้านอาหารและเบเกอรี่ภายใต้เครื่องหมายการค้าเอส แอนด์ พี” (S&P) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2516 โดยเริ่มต้นจากการเป็นร้านขาย ไอศกรีม อาหาร และของว่างในซอยสุขุมวิท 23 ซึ่งได้รับความนิยมและการตอบรับจากลูกค้าจำนวนมาก จึงมีแนวคิดในการขยายประเภทธุรกิจเพิ่มขึ้นด้วยการทำธุรกิจร้านเบเกอรี่ และประสบความสำเร็จจากการเป็นผู้นำในการผลิตเค้กแต่งหน้าตามสั่งและเค้กลายการ์ตูนรายแรก ในประเทศไทย รวมทั้งการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่สวยงาม ธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ของร้านได้รับความนิยมแพร่หลายในกลุ่มลูกค้า ส่งผลให้มี การขยายสาขาอย่างรวดเร็วในแหล่งทำเลที่สำคัญทั้งในกรุงเทพมหานคร และต่างจังหวัด โดยในปี 2523 เอส แอนด์ พี ได้เปิดตัวสาขาสยามสแควร์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นเจ้าแรกๆ ที่นำกลยุทธ์ด้านการตลาดร้านอาหารมาใช้ อาทิ ระบบหน้าม้า และสื่อโฆษณาทางวิทยุ นอกจากนี้ เอส แอนด์ พี ยังเป็นผู้นำ เทรนด์ร้านอาหารในห้างสรรพสินค้าอีกด้วย สำหรับในต่างจังหวัดนั้น จังหวัดเชียงใหม่ ถือเป็นจังหวัดแรกที่ เอส แอนด์ พี มีการขยายสาขาออกไป

ในปี 2561ซึ่งเป็นปีที่บริษัทดำเนินกิจการมาครบ 45 ปี บริษัทยังคงมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาและสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอย่างต่อเนื่องเพื่อความเป็น ผู้นำด้านธุรกิจร้านอาหารและเบเกอรี่แบบครบวงจร รวมทั้งการบริการที่ครอบคลุมช่องทางการจำหน่ายต่างๆ ในตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมีหลักปฏิบัติที่ยึดถือตลอดมา คือการนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพดี มีคุณค่ามาตรฐานสากลเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดีที่สุด

ข้อมูลผู้ติดต่อ

ชื่อผู้ติดต่อ : ภาณุวัฒน์
ที่อยู่ : 2034/100 – 107, 23rd – 24th Floor, Ital Thai Tower, New Petchaburi Rd., Bangkapi, Huaykwang, Bangkok 10310
โทรศัพท์ : 091-7704332
โทรสาร : 0-2641-4262
โฮมเพจ : //www.snpfood.com

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร  

Senior.Accounting supervisor (S&P Global)

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจากบริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..