บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

สมัครงาน บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด แวดล้อมไปด้วยความปรารถนาในการสร้างความสุขให้มากขึ้นและชีวิตที่ดีขึ้นด้วยการบุกเบิกด้านเทคโนโลยีจากนวัตกรรมใหม่ๆ และการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง แอลจีจึงกลายเป็นแบรนด์อันชาญฉลาดระดับโลกที่เติบโตอย่างรวดเร็ว พร้อมพุ่งทะยานสู่โลกแห่งอนาคต

แอลจี อีเลคโทรนิคส์ได้ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ 1958 และได้เป็นผู้นำในยุคดิจิตอลที่ก้าวหน้าของเทคโนโลยีในการผลิตอุปกรณ์เครื่องใช้ในบ้านเช่นวิทยุและโทรทัศน์, แอลจีอีเลคโทรนิคส์ได้สร้างผลิตภัณฑ์ใหม่มากมายในรูปของอุปกรณ์เคลื่อนที่ และโทรทัศน์ดิจิตอลในศตวรรษที่ 21 และได้ส่งเสริมสถานะของตนเองอย่างต่อเนื่องในการเป็นบริษัทระดับโลก

ปรัชญาของ LG คือการได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรากฐานการดำเนินชีวิตของผู้คนอย่างแท้จริง เรามุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการใช้งานผลิตภัณฑ์ ด้วยความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ๆ อันแสนประทับใจให้แก่ลูกค้า ผ่านหลากหลายนวัตกรรมอัจฉริยะของเรา เพื่อการเข้าถึงและตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณ เราหมั่นต่อยอดประสบการณ์อย่างต่อเนื่อง และแสวงหาความท้าทายใหม่ๆ อยู่เสมอ เราใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อสรรค์สร้างแบรนด์แอลจี ให้เติบโตเคียงคู่ไปกับผู้บริโภคอย่างไม่หยุดนิ่ง จุดประสงค์เพื่อสะท้อนปณิธานขององค์กรที่ว่า “Life’s Good”เรายังคงหนักแน่นในความเป็นตัวตน และพร้อมเปิดรับความร่วมสมัย เพื่อก้าวเข้าสู่การยอมรับระดับสากล

วิสัยทัศน์
วิสัยทัศน์ของ LG คือ เป็นบริษัทชั้นนำในตลาดด้วยการยอมรับอย่างกว้างขวาง

จรรยาบรรณ
LG จะประสบความสำเร็จผ่านการพัฒนาขีดความสามารถอย่างต่อเนื่องบนพื้นฐานของการจัดการทางด้านจริยะธรรมหลักปรัชญาของการจัดการ
ปรัชญาการจัดการขั้นพื้นฐาน เป็นหลักประกันว่า LG จะบรรลุเป้าหมายของกิจกรรมทางธุรกิจของตน

ชื่อผู้ติดต่อ : Human Resources Department
ที่อยู่ : 75/81 Richmond Building, 22nd Floor, Soi Sukhumvit 26, Sukhumvit Road, Klongton, Klongtoey, Bangkok 10110
โทรศัพท์ : 0-2204-8923
โฮมเพจ : th.lge.com

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร

Sales Engineer (System Air-Conditioner) – Able to work BKK or Upcountry

IT Sales

ID/LED Sales

Product Marketing Assistant Manager (ID&IT, TV)– 2 Positions

หรือดูตำแหน่งงานทั้งหมดของ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

วันนี้ผู้หางานที่อยากทำงานบริษัทชั้นนำ ก็อย่าพลาดโอกาสงานดีๆจากบริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัดที่เราคัดสรรมาให้คุณ อย่าลืมติดตามคอลัมน์เจาะบริษัทดังของเราไว้ เพราะโอกาสได้งานเด่นจากบริษัทดังอยู่ใกล้แค่เอื้อมแล้ว! หรืออยากหาโอกาสหางานจากสายอาชีพอื่นๆ สามารถเข้ามาอัพเดตได้ทุกวันที่ JOBTOPGUN นะคะ

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..