หางาน Data Analyst อัปเดตตำแหน่งงานน่าสนใจ

               ทุก ๆ กิจกรรมทางธุรกิจจำเป็นต้องมีการวิเคราะห์และวางแผนมาอย่างรอบคอบ
เพื่อให้บรรลุตามเป้าหมายที่วางไว้ “การรวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล” จึงเป็นอีกหนึ่งงานเบื้องหลังที่ทุกองค์กรต่างให้ความสำคัญ เพราะข้อมูลเหล่านั้นจะถูกนำมาใช้ประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจ ดังนั้นแต่ละองค์กรจึงต้องมีผู้ทำหน้าที่รับผิดชอบและดูแลเกี่ยวกับข้อมูลโดยเฉพาะ หรือที่เรียกว่าตำแหน่ง “Data Analyst” โดยต้องทำหน้าที่เก็บรวบรวมข้อมูลดิบ แล้วนำข้อมูลเหล่านั้นไปจัดประเภท วิเคราะห์ และประมวลผลให้กลายเป็นข้อมูลเชิงลึก ซึ่งข้อมูลเชิงลึก (Insights) ก็คือขุมทรัพย์มูลค่ามหาศาลที่สามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่องค์กร
ได้ในทุก ๆ ด้าน
               ซึ่งก็ดูเหมือนว่าโลกแห่งเทคโนโลยีในปัจจุบันนั้น เป็นยุคทองของสายงาน Data Analyst เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากตำแหน่งงานนี้จะเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสนับสนุนความสำเร็จขององค์กรแล้ว ยังเป็นตำแหน่งที่ได้รับค่าตอบแทนค่อนข้างดีอีกด้วย วันนี้ JOBTOPGUN
ได้รวบรวมตำแหน่งงาน Data Analyst ที่น่าสนใจจากบริษัทชั้นนำทั่วประเทศมาไว้ที่นี่แล้ว
มาพร้อมรีวิวที่น่าสนใจและครบถ้วนทุกมิติ ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย


บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน)

               บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) (SVOA Public Co., Ltd.) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี
พ.ศ. 2525 เพื่อดำเนินธุรกิจด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ ตลอดระยะเวลากว่า 40 ปีที่ผ่านมา เอสวีโอเอได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านไอทีอย่างหลากหลายในระดับ
มืออาชีพ และอีกสิ่งหนึ่งที่บริษัทให้ความสำคัญไม่น้อยไปกว่าการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการให้บริการก็คือ การมอบผลตอบแทนและสวัสดิการที่คุ้มค่าให้แก่พนักงาน เช่น โบนัส ประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เป็นต้น
               ขณะนี้เอสวีโอเอกำลังมองบุคคลผู้มากความสามารถด้านคอมพิวเตอร์และไอที
เพื่อมารับหน้าที่ในตำแหน่งงาน Data Analyst หากกำลังมองหาตำแหน่งงานนี้อยู่ หรือสนใจร่วมงานกับเอสวีโอเอ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดตามลิ้งก์ด้านล่างได้เลย

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
   𑇐 Credit Analyst Supervisor
   𑇐 System Analyst (ประจำพระราม 3 – เจริญนคร)
   𑇐 Data Center Manager (มีประสบการณ์ทางด้าน ISO จะพิจารณาเป็นพิเศษ)

สมัครงาน เอสวีโอเอในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ที่นี่



บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน)

               บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหาร ครอบคลุมตั้งแต่การผลิตอาหารสัตว์ ฟาร์ม แปรรูปเนื้อสัตว์ไปจนถึงการจัดจำหน่ายทั้ง
ในประเทศและต่างประเทศ เบทาโกรเชื่อเสมอว่าพนักงานทุกคนคือพลังสนับสนุนใน
ความสำเร็จขององค์กร และยังเป็นกำลังสำคัญที่ทำให้องค์กรเดินหน้าพัฒนาต่อไปได้อย่างมั่นคง จึงมีการจัดสรรสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อย่างทั่วถึงให้แก่พนักงานทุกระดับ
               ทางเบทาโกรเล็งเห็นว่าสิ่งที่จะช่วยส่งเสริมศักยภาพและเพิ่มความมั่นคงให้แก่องค์กรได้นั้น ต้องเริ่มต้นจากการสร้างทีมงานคุณภาพ ดังนั้นเบทาโกรจึงพร้อมเปิดประตูต้อนรับ
ทุกคนที่มีความพร้อมและมีความสามารถ เพื่อมาร่วมพัฒนาและสร้างความสำเร็จไปด้วยกัน ขณะนี้มีตำแหน่งด้าน Data Analyst กำลังเปิดรับสมัครอยู่ ไปดูตำแหน่งงานที่น่าสนใจของเบทาโกร
ได้เลย

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
   𑇐 เจ้าหน้าที่อาวุโสวิเคราะห์ข้อมูล
   𑇐 Data Engineer
   𑇐 เจ้าหน้าที่อาวุโสวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจ
   𑇐 Specialist-IT Data Analysis

สมัครงาน เบทาโกรในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ที่นี่


บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน)

               ปูนซิเมนต์ไทย หรือ SCG เป็นบริษัทชั้นนำในไทยและเอเชียที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 100 ปี ปัจจุบันมีธุรกิจหลัก 3 กลุ่ม คือ ซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง, เคมิคอลส์ และแพคเกจจิ้ง นอกจาก SCG จะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ อยู่เสมอแล้ว ยังพยายามส่งต่อสิ่งที่ดีกว่าให้ทุกฝ่ายทั้งลูกค้าและพนักงานในองค์กร ตามคำมั่นสัญญา “Passion for Better”
               องค์กรที่มั่นคง มีเครือข่ายกว้างขวาง มีชื่อเสียงและสวัสดิการดีเยี่ยม กำลังเฟ้นหาคลื่นลูกใหม่เข้ามาร่วมงานด้วยกัน ซึ่งตำแหน่งที่กำลังเปิดรับสมัครอยู่ในขณะนี้เป็นตำแหน่ง
ในสายงาน Data Analyst ถ้าพร้อมแล้ว ไปพบกับตำแหน่งงานดี ๆ กันเลย

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
   𑇐 Business Analyst (HR Platform and Technology)
   𑇐 Business Analyst – Packaging Business

สมัครงานปูนซิเมนต์ไทยในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) เพิ่มเติม ที่นี่


บริษัท เอเชีย เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด

               บริษัท เอเชียเพย์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือเอเชียเพย์กรุ๊ป ก่อตั้งขึ้น
ในปี พ.ศ.2549 เอเชียเพย์ต้องการนำเสนอบริการด้านการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ที่มี
ความล้ำหน้าและมีความปลอดภัยสูง ที่เอเชียเพย์ใส่ใจดูแลพนักงานทุกระดับอย่างเท่าเทียม เพื่อให้ทุกคนทำงานอย่างมีความสุขและสมดุล ดังนั้นจึงเปิดโอกาสให้พนักงานมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้อย่างสร้างสรรค์ โดยที่ยังคงให้ความสำคัญในเรื่องของการพัฒนาศักยภาพและทักษะการทำงานควบคู่กัน พนักงานทุกคนจะได้รับการฝึกอบรมและพัฒนาทักษะผ่านกิจกรรมต่าง ๆ อยู่เสมอ ตลอดจนได้รับการดูแลอย่างเต็มที่จากบริษัทอย่างครอบคลุมและ
ทั่วถึง
               เอเชียเพย์กำลังเปิดรับสมัครพนักงานในตำแหน่งงานด้าน Data Analyst จำนวนหลายตำแหน่ง โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดต่าง ๆ ได้ตามลิ้งก์ด้านล่าง

ตำแหน่งงานน่าสนใจ
   𑇐 System Analyst
   𑇐 Analyst Programmer/ Senior Analyst Programmer
   𑇐 Java Programmer/Sr. Java Programmer/Analyst Programmer

สมัครงาน เอเชีย เพย์ในตำแหน่งอื่น ๆ ที่นี่
อ่านรีวิวบริษัท เอเชีย เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มเติม ที่นี่


               พอจะมองเห็นภาพอนาคตของสายงาน Data Analyst กันแล้วใช่ไหมคะ ว่าเป็น
อีกหนึ่งสายงานที่กำลังน่าจับตามอง เรียกได้ว่าเป็นอีกตำแหน่งที่มีความสำคัญต่อการกำหนดทิศทางขององค์กร และยังเป็นหนึ่งในงานที่ช่วยสนับสนุนความสำเร็จขององค์กรอีกด้วย
จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมตำแหน่งงาน Data Analyst ถึงมีแนวโน้มว่าจะเติบโตไปได้ไกลในโลกยุคดิจิทัล ยังมีตำแหน่งงาน Data Analyst อีกหลายตำแหน่งที่ทาง JOBTOPGUN ตั้งใจรวบรวมมาให้คุณ สามารถเข้าไปดูรายละเอียด เพิ่มเติม ที่นี่ หรืออ่านรีวิวบริษัททั้งหมดได้ที่ www.yousayhrsay.com

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..